Business

Đà Nẵng tạm đóng cửa một spa ‘làm hoài không thấy đẹp’

Published

on

Công an kiểm tra thuốc sử dụng tại Gang Nam Spa. (Hình: Thanh Niên)

ĐÀ NẴNG, Việt Nam (NV) – “Nổ” là “viện thẩm mỹ quốc tế” để chiêu dụ khách đến làm đẹp, một spa ở quận Hải Châu bị nhiều người kéo đến đòi lại tiền, còn bị giới hữu trách buộc đóng cửa chín tháng, phạt tiền vì “làm hoài mà vẫn xấu.”

Ngày 26 Tháng Mười Một, 2019, Công An quận Hải Châu, Đà Nẵng, quyết định đóng cửa chín tháng, phạt tiền đối với Gang Nam Spa trên đường Lý Tự Trọng (phường Thạch Thang), nơi từng bị nhiều phụ nữ ở Đà Nẵng kéo đến đòi lại tiền vì “làm hoài không thấy đẹp.”

Theo báo Thanh Niên, quyết định xử phạt hành chính do ông Huỳnh Đức Thơ, chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân thành phố Đà Nẵng, ký phạt bà Nguyễn Hà Giang (29 tuổi, quê Hà Tĩnh, ngụ phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng), chủ cơ sở Gang Nam Spa.

“làm hoài mà vẫn xấu. làm hoài không thấy đẹp.”

Báo Người Lao Động cho hay Gang Nam Spa đã vi phạm bốn quy định gồm “không có chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự; quảng cáo không thể hiện bằng tiếng Việt; quảng cáo dịch vụ khám, chữa bệnh không đúng giấy phép; cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh nhưng không có giấy phép.”

Cơ sở spa này bị phạt 90 triệu đồng ($3,881), đồng thời đình chỉ hoạt động khám, chữa bệnh trong thời gian chín tháng.

Trước đó chiều 11 Tháng Chín, nhóm gồm bảy phụ nữ đã kéo đến Gang Nam Spa để đòi lại tiền làm đẹp. Theo nhóm người này, họ đã góp 400 triệu đồng ($17,252) mua các gói dịch vụ làm đẹp tại đây gồm nâng ngực, làm gọn vòng eo, làm trắng da… Tuy nhiên, sau khi liệu trình kết thúc vẫn không thấy kết quả nên họ rủ nhau kéo đến đòi lại tiền.

Tại buổi làm việc với công an sau đó, đại diện cơ sở không xuất trình được giấy phép hoạt động và không có đại diện pháp nhân. Lực lượng hữu trách còn phát hiện bên trong spa có nhiều mặt hàng thuốc, dung dịch làm đẹp không có nhãn mác, nguồn gốc.

Tr.N (2019, November 26) Đà Nẵng tạm đóng cửa một spa ‘làm hoài không thấy đẹp’. Nguoi Viet.https://www.nguoi-viet.com/viet-nam/da-nang-tam-dong-cua-mot-spa-lam-hoai-khong-thay-dep/?fbclid=IwAR2Xo6HAQvVoHMIEAT8NtTKyaUZdiKR8Cdz1da9sVjDfv8ZRQgMRCAzDC6Q

Trending

Copyright © 2021 www.truthmedia.news