Business

CHỦ SỞ HỮU LEE’S SANDWICHES TẬN DỤNG LỢI THẾ CỦA CÁC QUAN CHỨC CHÍNH PHỦ VÔ HỌC VIỆT NAM

Published

on

Chủ sở hữu của Lee’s Sandwiches, Lê Văn Chiêu, thường xuyên được đưa tin trong vài năm qua sau khi bị Tòa án Quận Hoa Kỳ kết tội vào năm 2021 vì đã in nhãn USDA giả trên các sản phẩm của Lee’s Sandwiches. Nhưng nếu bạn tìm kiếm những bài báo này, nhiều bài trong số họ đã bị xóa. Chúng tôi đặt câu hỏi tại sao chúng bị xóa và bắt gặp một lá thư riêng của chính Lê Văn Chiêu yêu cầu các quan chức chính phủ Việt Nam giúp anh gỡ bỏ những bài báo này.

Mặc dù ông đã nhận tội vào năm 2021 về những vi phạm đã bị buộc tội đối với mình, nhưng trong bức thư gửi các quan chức Việt Nam, trong đó có Phạm Minh Chính, Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, và nhiều quan chức nổi tiếng khác trong lá thư, ông lập luận rằng bản án hình sự của Tòa Án tối cao Hoa Kỳ tại Quận Cam không nhằm vào Lee’s Sandwiches mà chống lại LQNN, Inc. Chúng tôi xin có sự khác biệt.

Trong lá thư của Lê Văn Chiêu, ông ấy giải thích rằng bản án trong vụ án hình sự chống lại LQNN, Inc nhưng các bài báo lại nói rằng “Lee’s Sandwiches chúng tôi phân phối thực phẩm kém chất lượng, bị phạt, tạm ngưng sản xuất và quản chế vì tội gian lận, sử dụng chất độc hại trong thực phẩm, gây nguy hiểm tới sức khỏe cộng đồng là không thể chấp nhận được,” và ông đang yêu cầu loại bỏ nó.

Nếu một công ty được USDA chấp thuận, họ sẽ quan tâm đến việc đóng gói và không gây nguy hiểm đến chất lượng thịt của họ bằng cách đóng gói lại các khẩu phần từ lớn hơn đến nhỏ hơn như đã đề cập trong thư của Lê Văn Chiêu là một “sai lầm”. Vì vậy, lỗi là do đóng gói lại thực phẩm từ lớn đến nhỏ hơn và không phải do nhãn giả đã được in cố ý để đánh lừa công chúng? Làm thế nào để thịt của Lee Sandwiches’s được coi là chất lượng nếu ngay từ đầu chúng chưa bao giờ được USDA chấp thuận để sản xuất thịt tại nhà máy của họ? Việc dán bất kỳ nhãn hiệu nào để đánh lừa công chúng sẽ là cố ý và điều đó được coi là gây nguy hiểm cho cộng đồng khi mọi người đang ăn thứ mà họ cho là an toàn, khi nó không phải là thứ mà họ nghĩ là an toàn? Việc đóng gói không đúng cách sẽ gây ô nhiễm và có thể phát tán các chất gây ung thư gây ngộ độc thực phẩm, ung thư, thậm chí tử vong. Việc in nhãn giả sau khi không thông qua các quy định là bất hợp pháp và là tội phạm dựa trên vụ án hình sự của Lê Văn Chiêu # SACR20-00128-DFM.

Căn cứ vào Bản Tuyên bố Thông tin nộp cho Thư ký Tiểu bang California, Lê Văn Chiêu là Tổng Giám Đốc, vợ ông là Yến Quách, nay là Yến Lê, là Thư ký, và em gái của Yến Lê là Liên Quách, và em trai Tom Quách là Giám đốc của LQNN, Inc và cũng là Đồng sở hữu của Lee’s Sandwiches. Vậy thì làm sao đây, Lê Văn Chiêu, một người có thể là chủ sở hữu của hai công ty mà không biết công ty kia đang làm gì sai? Nếu các quan chức chính phủ Việt Nam tin rằng lập luận của Lê Văn Chiêu rằng LQNN và Lee’s Sandwiches không liên quan, mặc dù ông ta là chủ sở hữu của cả hai, thì họ phải là người ngây thơ và vô học. Phải chăng các quan chức Việt Nam không đủ hiểu biết để tự mình điều tra về Lê Văn Chiêu rằng họ sẽ tin ông ta và đáp ứng những yêu cầu vô đạo đức của ông ta? Làm thế nào mà ông ta lại phủ nhận việc không biết rằng LQNN, Inc đang in nhãn giả cho Lee Sandwiches, khi ông ta là chủ sở hữu của cả hai công ty?

——————–

LEE’S SANDWICHES OWNER TAKES ADVANTAGE OF IGNORANT VIETNAMESE GOVERNMENT OFFICIALS

Lee’s Sandwiches owner, Lê Văn Chiêu, was frequently in the news the past few years after being found guilty by the United States District Court in 2021 for printing fake USDA labels on Lee’s Sandwiches products. But if you are to search for these articles, many of them have been removed. We question why they have been removed and came across a private letter from Lê Văn Chiêu himself asking the Vietnamese government officials to help him remove these articles.

Although he plead guilty in 2021 to the violations charged against him, in his letter to the Vietnamese officials which include Phạm Minh Chính, Prime Minister of the Socialist Republic of Vietnam; Nguyễn Phú Trọng, General Secretary of the Central Committee of the Communist Party of Vietnam; Nguyễn Xuân Phúc, President of the Socialist Republic of Vietnam, and many other prominent officials in the letter, he argues that the criminal judgement by the United States District Court is not against Lee’s Sandwiches but against LQNN, Inc. We beg to differ.

In his letter, he explains that the judgement in the criminal case is against LQNN, Inc but the news articles are stating that “Lee’s Sandwiches distributes poor quality food, was fined, suspended and placed on probation for fraud, using toxic substances in food, endangering public health,” is wrong and unacceptable and he is asking that it be removed.

If a company did have USDA approval, they would care about their packaging and not jeopardize the quality of their meats by repackaging rations from larger to smaller as mentioned in Lê Văn Chiêu’s letter as a “mistake.” So the mistake is by repackaging the food from larger to smaller and not because fake labels were being printed intentionally to deceive the public? How is Lee’s meats considered quality if they were never USDA approved to produce meat at their factory to begin with? Putting on any label to deceive the public would be intentional and isn’t that considered public endangerment when people are eating something they think is safe, when it is not? By improperly packaging, it will cause contamination and can spread carcinogenic substances that cause food poisoning, cancer, or even death. Printing fake labels after not passing regulations is illegal and a crime based on Lê Văn Chiêu’s criminal case #SACR20-00128-DFM.

Based on the Statement of Information filing with the State of California Secretary of State, Lê Văn Chiêu is the CEO, his wife Yen Quách, now Yen Lê, is the Secretary, and his wife’s sister Lien Quách and brother Tom Quách are Directors of LQNN Inc and are also Co-owners of Lee’s Sandwiches. So how is it, that a person can be the owner of two companies and not know what the other is doing wrong? If the Vietnamese government officials believed Lê Văn Chiêu’s argument that LQNN and Lee’s are not related, even though he’s the owner of both, they must be naïve and ignorant. Were the Vietnamese officials not knowledgeable enough to investigate Lê Văn Chiêu on their own that they would trust him and respond to his unethical demands? How is that he denies not knowing that LQNN, Inc is printing fake labels for Lee Sandwiches, when he’s the owner of both companies?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Trending

Copyright © 2021 www.truthmedia.news